Tata മോട്ടോഴ്സ് 2022 സെപ്റ്റംബര് 28- ന് തങ്ങളുടെ മൂന്നാമത്തെ ഇലക്ട്രിക് ഓഫര് കൊണ്ടുവരാന് തയ്യാറെടുക്കയാണ് .
ടാറ്റ ടിയാഗോ ഇവി എന്ന് വിളിക്കപ്പെടുന്ന ഇലക്ട്രിക് ഹാച്ച്ബാക്ക് ഇന്ത്യയില് സ്വദേശീയ കാര് നിര്മ്മാതാക്കളില് നിന്നുള്ള ഏറ്റവും താങ്ങാനാവുന്ന ഇലക്ട്രിക്ക് വാഹനം ആയിരിക്കും. ഇതിന്റെ വില അടുത്തയാഴ്ച വെളിപ്പെടുത്തും. ഇതിന് ഏകദേശം 10 ലക്ഷം രൂപ എക്സ്-ഷോറൂം വിലവരും. ഔദ്യോഗിക വരവിന് മുന്നോടിയായി, വാഹനത്തിന്റെ രണ്ട് സവിശേഷതകള് വെളിപ്പെടുത്തുന്ന പുതിയ ടീസര് കമ്ബനി പുറത്തിറക്കി.
ക്രൂയിസ് കണ്ട്രോളും ക്രമീകരിക്കാവുന്ന റീജനറേറ്റീവ് ബ്രേക്കിംഗ് സിസ്റ്റവും ടിയാഗോ ഇവി വാഗ്ദാനം ചെയ്യും. രണ്ട് ഫീച്ചറുകളും ടിഗോര് ഇവിയില് ലഭ്യമല്ല എന്നത് ശ്രദ്ധിക്കേണ്ടതാണ്. വാഹനം ഓടിക്കുമ്ബോള് ബാറ്ററികള് ഓട്ടോമാറ്റിക്കായി റീചാര്ജ് ചെയ്യാന് സഹായിക്കുന്ന മൂന്ന് ലെവലുകളാണ് ഹാച്ച്ബാക്കിന്റെ റീജനറേറ്റീവ് ബ്രേക്കിംഗ് സിസ്റ്റത്തിലുള്ളത്. ഇത് ബ്രേക്കിംഗില് നിന്ന് പുറത്തുവിടുന്ന ഗതികോര്ജ്ജത്തെ ബാറ്ററികള് ചാര്ജ് ചെയ്യുന്നതിനായി വൈദ്യുതോര്ജ്ജമാക്കി മാറ്റുന്നു. സാങ്കേതികവിദ്യ ഇവിയുടെ വേഗത കുറയ്ക്കുകയും അതിന്റെ ഡ്രൈവിംഗ് റേഞ്ച് വര്ദ്ധിപ്പിക്കുകയും ചെയ്യുന്നു. ക്രൂയിസ് കണ്ട്രോള്, മറുവശത്ത്, ഹൈവേ പ്രകടനവും കൈകാര്യം ചെയ്യലും മെച്ചപ്പെടുത്തുന്നു.
വരാനിരിക്കുന്ന ടാറ്റ ടിയാഗോ ഇവിയുടെ സവിശേഷതകളും സവിശേഷതകളും കാര് നിര്മ്മാതാവ് ഇതുവരെ വെളിപ്പെടുത്തിയിട്ടില്ല. സ്റ്റാന്ഡേര്ഡ് മോഡലിന് സമാനമായി, ആന്ഡ്രോയിഡ് ഓട്ടോ, ആപ്പിള് കാര്പ്ലേ കണക്റ്റിവിറ്റിയുള്ള 7.0 ഇഞ്ച് ടച്ച്സ്ക്രീന് ഇന്ഫോടെയ്ന്മെന്റ് സിസ്റ്റം, ടാറ്റ കണക്ട് നെക്സ്റ്റ് ആപ്പ്, 4 സ്പീക്കറുകള്, ഇന്റഗ്രേറ്റഡ് ടേണ് ഇന്ഡിക്കേറ്ററുകളോട് കൂടിയ ഇലക്ട്രിക്കലി അഡ്ജസ്റ്റ് ചെയ്യാവുന്ന ഒആര്വിഎമ്മുകള്, ഉയരം ക്രമീകരിക്കാവുന്ന ഡ്രൈവര് സീറ്റ്, വോയ്സ്, വോയ്സ് എന്നിവയുമായി ഇലക്ട്രിക് പതിപ്പ് വരാന് സാധ്യതയുണ്ട്. കമാന്ഡുകള്, സ്റ്റിയറിംഗ് മൗണ്ടഡ് കണ്ട്രോളുകള്, പിന് പാര്ക്കിംഗ് ക്യാമറ, ഡ്യുവല്-ടോണ് അലോയ് വീലുകള്, ഫ്രണ്ട് ഫോഗ് ലാമ്ബുകള്, റിയര് വൈപ്പര് വാഷര്, റിയര് ഡിഫോഗര് എന്നിവയും ലഭിക്കും.
പുതിയ ടാറ്റ ഇലക്ട്രിക് കാര് അതിന്റെ പവര്ട്രെയിന് ടിഗോര് ഇവിയുമായി പങ്കിടാന് സാധ്യതയുണ്ട്. 75PS ഇലക്ട്രിക് മോട്ടോറുള്ള 26kWh ബാറ്ററി പായ്ക്ക് മോഡലില് ഉണ്ടായിരിക്കാം. ഈ സജ്ജീകരണത്തിലൂടെ, ഒറ്റ ചാര്ജില് ARAI അവകാശപ്പെടുന്ന 306 കിലോമീറ്റര് റേഞ്ച് ഇലക്ട്രിക് സെഡാന് വാഗ്ദാനം ചെയ്യുന്നു. എന്നിരുന്നാലും, ടിഗോര് ഇവിയെക്കാള് ശക്തി കുറഞ്ഞ ബാറ്ററിയും കാര് നിര്മ്മാതാവ് ഉപയോഗിച്ചേക്കാം.